Đề tài cuộc thi

14:57 07/03/2018

Bày tỏ cách nhìn, ước mơ, sáng kiến… về không gian sống, văn hóa ở với những giá trị mà bạn mong muốn

Thi viết

Bài dự thi là các bài viết tập trung vào các đề tài như:

  • Bày tỏ cách nhìn, ước mơ, sáng kiến… về không gian sống, văn hóa ở với những giá trị mà bạn mong muốn. Các tản mạn, suy ngẫm về nếp nhà, về “tình làng nghĩa xóm” trong đời sống đô thị hiện đại; về “ngôi nhà mơ ước” của bạn…
  • Phản ánh những cảm nhận về nơi bạn sống, về không gian xanh – sạch – đẹp – hiện đại; về cộng đồng cư dân văn minh, về những nét đẹp văn hóa – nhân văn tại các khu chung cư/khu đô thị/khu dân cư nơi bạn đang sống hoặc có dịp trải nghiệm.
  • Tôn vinh những cá nhân và tổ chức đã góp phần xây dựng – phát triển, hình thành nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng tại các khu chung cư/khu đô thị/khu dân cư nơi bạn đang sống hoặc có dịp trải nghiệm.

Thi ảnh

Ảnh dự thi (là ảnh đơn hoặc chùm ảnh), tập trung vào các đề tài như:

  • Hình ảnh những không gian sống xanh – sạch – đẹp – hiện đại; những sự kiện, hoạt động cộng đồng giàu tính nhân văn… tại các khu chung cư/khu đô thị/khu dân cư nơi bạn đang sống hoặc có dịp trải nghiệm.
  • Những khoảnh khắc đẹp thể hiện không gian sống hạnh phúc của gia đình, cộng đồng; các hoạt động đời thường… tại các khu chung cư/khu đô thị/khu dân cư nơi bạn đang sống hoặc có dịp trải nghiệm.
Tác giả: Ban Tổ Chức