Bình yên và xanh mát

09:16 13/05/2019

Cảm giác mỗi sáng lên khu vui chơi nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.

Tôi chụp những bức hình này vào một buổi sáng chủ nhật thảnh thơi của mấy mẹ con trên tầng 22 của chung cư nơi tôi sống - Ecohome Phúc Lợi. Vì chụp bằng điện thoại bình thường thôi nên ảnh có thể không sắc nét, không đẹp và nghệ thuật, nhưng tôi vẫn muốn cho mọi người thấy, để mọi người có thể hiểu được vì sao tôi yêu nơi này.

Tôi chọn Ecohome Phúc Lợi bởi tôi thích không gian xanh mát, chỗ nào cũng có cây cỏ, hoa lá và sự sạch sẽ của khu chung cư. Đặc biệt nhất chính là khu vui chơi trên sân thượng ở tầng 22 với những lối đi ngập tràn cây cảnh và hoa tươi. Đây vừa là không gian cho các con vui chơi, vừa là nơi để tôi có thể ngắm hoa, tận hưởng hương hoa thơm dịu cùng không khí trong lành của một sáng cuối tuần. Vì chỉ cư dân mới lên được, không có người ngoài và xung quanh xây rào cao bảo vệ nên khu vui chơi rất an toàn cho các con.

Cảm giác mỗi sáng lên đây nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.

 

Tác giả: Phùng Thị Ánh