Nơi bốn mùa yêu thương

07:36 14/11/2018

Chủ đề của bộ ảnh cũng như tên gọi, là những khoảng khắc gia đình nhỏ của tôi được thỏa thích vui chơi trong không gian tươi xanh và vô cùng an toàn của Ecopark. Sinh sống hơn 1 năm tại đây, con gái tôi đã khỏi bệnh viêm mũi dị ứng, vợ chồng tôi có tâm trạng vui vẻ và tràn trề sức khỏe tận hưởng cuộc sống.

Thân gửi BTC,

Chúng tôi là một gia đình sinh sống tại Ecopark từ hơn 1 năm nay. Được biết tới cuộc thi ảnh "Nơi Tôi Sống" hơi muộn, chúng tôi muốn chia sẻ tới BTC bộ ảnh "Eco bốn mùa yêu thương" qua thực tế những gì gia đình tôi đã trải nghiệm tại Ecopark thời gian qua.

Bộ ảnh được tôi chụp gia đình nhỏ của tôi (gồm vợ và 1 cô con gái nhỏ) tại chính nơi mong ước - chốn đi về Ecopark.

Chủ đề của bộ ảnh cũng như tên gọi, là những khoảng khắc gia đình nhỏ của tôi được thỏa thích vui chơi trong không gian tươi xanh và vô cùng an toàn của Ecopark. Sinh sống hơn 1 năm tại đây, con gái tôi đã khỏi bệnh viêm mũi dị ứng, vợ chồng tôi có tâm trạng vui vẻ và tràn trề sức khỏe tận hưởng cuộc sống. Gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Với mong muốn cổ vũ những giá trị sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa sống mới: sống xanh – sống đẹp; nhân rộng những điển hình phát triển bất động sản biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực cho cư dân, lấy cư dân làm trung tâm; phát hiện tôn vinh những cộng đồng cư dân, những không gian sống kiểu mẫu, những tấm gương tập thể/cá nhân có nhiều đóng góp hình thành nên các khu đô thị đáng sống đồng thời mong muốn tạo lập một diễn đàn cho mọi tầng lớp cư dân chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận, mong đợi về “Nơi tôi sống” của chính mỗi người… Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (www.reatimes.vn) và Tạp chí điện tử Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) quyết định tổ chức Cuộc thi mang tên: Nơi Tôi Sống.

Gửi bài dự thi kèm thông tin: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email, Facebook cá nhân.

Email: noitoisong2018@gmail.com

Điện thoại: 0986 321 888; 024 6666 0899

Để biết thêm chi tiết và thể lệ cuộc thi, mời bạn xem tại đây.

Tác giả: Dương Tuấn Anh